Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Bàn ăn mặt đá 4 ghế giá rẻ TPHCM

Nhỏ nhắn và tiện lợi bàn ăn mặt đá 4 ghế gỗ sồi là sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình trẻ. Mang đến không gian căn bếp ấm cúng và tiện nghi. Cùng khám ngay những ưu điểm biến bàn ăn bốn ghế mặt đá trở thành sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay:

Thiết kế nhỏ gọn thanh lịch

Với kích thước nhỏ gọn bàn ăn mặt đá đẹp giá rẻ 4 ghế rất phù hợp cho không gian bếp có phần hạn hẹp về diện tích của chung cư hay nhà ống. Vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu. Bộ bàn ăn 4 ghế trở thành món nội thất xinh xắn mang xu hướng hiện đại. Năng động và tiện lợi, sự gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Thiết kế vân mặt đá thời thượng, tạo không gian nhà bếp trở nên duyên dáng và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Kiểu dáng bắt mắt hợp xu hướng

Thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bộ bàn ghế ăn có kiểu dáng thanh mảnh, thời trang và không kém phần sang trọng. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ tự nhiên và đá cao cấp, tạo nên một tổng thể chỉnh chu và hoàn thiện. 


 Màu sắc của sản phẩm này cũng rất đa dạng. Nhưng thường được lựa chọn với những màu cơ bản như gỗ tự nhiên, cánh gián, trắng, đen, nâu… Vân đá màu cẩm thạch, vân mây hồng, trắng, xám…. Mỗi sự kết hợp tạo một nét đẹp riêng. Tùy vào sở thích và lối trang trí nội thất của từng chủ nhà.

Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng

Với giá bán dao động từ 2,5 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng. Bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế là sản phẩm khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngay cả khi bạn ở trọ, hoặc bạn sống độc thân thì sản phẩm này cũng là một trong những sự lựa chọn cần thiết. 

 Tuy nhiên, với những không gian bếp lớn hơn hoặc gia đình bạn có nhiều thành viên. Các bạn nên chú ý trong khâu lựa chọn kích thước bàn ghế cho phù hợp hoặc có thể chọn chọn các sản phẩm có nhiều ghế hơn để đảm bảo đủ vị trí cho các thành viên trong gia đình. 




 Cách tốt nhất để đảm bảo một sức khỏe ổn định chính từ những việc đơn giản trong sinh hoạt hằng ngày. Một chiếc bàn ăn đẹp sẽ giúp gian bếp của bạn trở nên ấm cúng và gọn gàng. Một vị trí ăn thoải mái và ưu thích sẽ làm tăng hương vị món ăn và gắn kết tình cảm của các thành viên gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn đã biết bí quyết chọn mua sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp chất lượng

Là món nội thất cao cấp, sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp là món nội thất được nhiều người săn đón mong muốn sở hữu để làm đẹp cho không gi...