Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Trọn bộ nội thất cho một ngôi nhà hoàn chỉnh cần gì? phần1

Đa số những công trình nội thất nhà ở đều được chủ nhà "khoáng" cho các công ty thiết kế và thi công nội thất. Tuy nhiên, bởi vì được luân chuyển qua nhiều bộ phận nên chi phí cho trọn bộ thất khá "chát". Chắc hẳn nhiều gia đình không đủ khả năng để đáp ứng. Trong khi, tự trang trí nội thất có chủ động điều chỉnh từ giá thành cho đến kiểu dáng để vừa ý nhất. Để tiết kiệm thời gian và công sức, hãy cùng tìm hiểu xem trọn bộ nội thất cho ngôi nhà hoàn chỉnh cần gì?

Bước 1: Định hình phong cách chung cho cả ngôi nhà

Bạn có phải là người trẻ, bạn năng động? Hay bạn là người trầm tĩnh, đơn giản nhẹ nhàng? Việc bạn là người có cá tính như thế nào sẽ quyết định việc thiết kế và trang trí cho căn nhà của bạn.

Cho dù bạn đam mê nét hiện đại hay cổ điển, thích màu lạnh hay yêu những tone màu nổi, thì việc kết hợp chúng lại với nhau là rất cần thiết. Đừng để ngôi nhà trở nên quá đơn sơ, nội thất là cái hồn của nhà ở. Định hình phong cách chung có nghĩa là bạn lên ý tưởng về một concept nào đó? Chọn những kiểu dáng cơ bản và đưa ra quyết định về màu sắc.

Điều này không hề khó khăn, bạn chỉ nhận hiểu rõ sở thích của bản thân, có một chút mắt thẩm mỹ, vậy là ổn. Những màu sắc mà bạn cần chú là màu tường, màu rèm và màu của những moan nội thất kích thước lớn. 

Bước 2: Bắt đầu từ phòng khách

Phòng khách là nơi đầu tiên đập vào mắt cũng như tầm nhìn của khách đến thăm. Đây có thể là nơi đầu tiên và duy nhất để họ đưa ra đánh giá chung cho tổng thể nội thất ngôi nhà. Điểm nhấn lớn nhất của phòng khách là bộ bàn ghế sofa, kết hợp cùng bàn trà, kệ tivi, thông thường thì combo với cả tủ giày.

Bộ sofa phòng khách rất đa dạng, về kiểu dáng, về màu sắc, chất liệu cũng như giá thành. Tham khảo những mẫu sofa hiện đại, kiểu dáng góc L, sofa băng, sofa giường hoặc các ghế sofa đơn rời. Sofa tân cổ điển cũng tương tự, chất liệu cao cấp như khung gỗ tự nhiên, da thật và da bò công nghiệp. 

=> Mua sofa tân cổ điển giá rẻ: https://sofatana.com/sofa-tan-co-dien/

Sofa phòng khách đẹp dễ kết hợp những món nội thất còn lại sẽ giúp không gian phòng khách sang trọng, tiện nghi. Nếu bạn muốn có một phòng khách độc và lạ thì có thể tham khảo qua những xu hướng màu sắc kiểu dáng tương phản.


Đến đây chỉ mỗi là 50% để hoàn thiện nội thất của căn nhà mơ ước, đón tiếp phần 2 để biết 50% còn lại cần làm gì.

Nơi đồng hành trên hành trình xây dựng ngôi nhà mơ ước

Việc chọn lựa nội thất không phải điều đơn giản, bạn cần tin tưởng và chọn cho mình một trung tâm nội thất uy tín để đồng hành. Một nơi phân phối đầy đủ tất cả các món nội thất cho nhà ở, từ phòng khách cho đến các phòng khác.

Hệ thống Trung Tâm Nội Thất Tân Á sẽ không làm bạn thất vọng. Không những thế, các sản phẩm ở đây cực kỳ đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc và giá thành. Đem đến những không gian phù hợp nhất với giá không thể rẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn đã biết bí quyết chọn mua sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp chất lượng

Là món nội thất cao cấp, sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp là món nội thất được nhiều người săn đón mong muốn sở hữu để làm đẹp cho không gi...