Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Điều tối kỵ khi chọn nội thất phòng tân hôn

Tầm quan trọng của phòng tân hôn thì ai cũng biết, nhưng những cấm kỵ khi trang trí phòng này thì không phải ai cũng hiểu. Chọn được mẫu giường cưới đẹp nhất chưa phải là đủ, đẹp phải đi đôi với được sắp xếp phù hợp. Điều được răn dạy từ xưa mà ai ai cũng biết là “có kiêng có lành”. Vậy trong nội thất phòng cưới, những điều tối kỵ cần tránh là gì?.

=> Mẫu giường cưới đẹp nhất tại đây

“Nói không với đồ cũ”

Tân là mới, tân hôn là cuộc hôn nhân mới, tân phòng là phòng tân hôn mới, vì vậy, phòng tân hôn nhất định không được sử dụng lại đồ cũ. Đặc biệt là giường tân hôn cũ. Nhất là bị bạn tái hôn, cuộc hôn nhân trước mấy tốt đẹp. Việc sử dụng lại giường tân hôn cũ được quan niệm là “lặp lại lịch sử”.

Không riêng gì giường, chăn ra gối đệm cũng nên thay mới, một cuộc hôn nhân mới nên xóa hết dấu vết của người cũ.

Phòng tân hôn là chốn riêng tư dành cho 2 người

Phòng tân hôn là nơi dành cho cặp vợ chồng, mà vợ chồng thì tối thiểu 2 người mà tối đa cũng chỉ nên 2 người. Ngoài khâu chuẩn bị, sau khi trải ga nên hạn chế người ra vào, và tuyệt nhiên không nên để phụ nữ mang thai hay những người “nặng vía” ngồi lên giường tân hôn.

Những người “nặng vía” là những người đang chịu tang, kỵ tuổi hoặc có hôn nhân không hạnh phúc.

=> https://comahid.com/cac-buoc-chon-chan-ga-nem-cho-giuong-cuoi-don-gian-ma-dep.html

Không nên tham lam những vật trang trí lỉnh kỉnh

Những hình ảnh nhỏ nhắn xinh xắn thường được các cặp vợ chồng trẻ gom góp mang về trưng bày, nhất là khi chúng chứa đựng nhiều kỷ niệm của khoảng thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, không nên ôm đồm quá nhiều dễ khiến không gian trở nên rối rắm, lủng củng.

Việc trang trí trưng bày nên đề cao sự tiện nghi, thể hiện tối đa sự tiện dụng và hạn chế sự lãng phí diện tích.

Một vài chi tiết đáng yêu sẽ giúp căn phòng trở nên trẻ trung, nhưng cái gì quá nhiều thì cũng không tốt.

Người lớn còn khuyên rằng không nên trưng bày nhiều cây xanh hay hồ cá, những vật hệ thủy. Những thứ này thiên về nước dễ làm nhạt nhòa tình cảm mặn nồng của bạn, dập bớt ngọn lửa tình yêu đang cháy của cuộc hôn nhân.

Mẫu bàn phấn trang điểm Hàn Quốc HCM

Chú ý kích thước nội thất

Cuộc sống hôn nhân có nhiều điều phải chú ý, giai đoạn đầu thì sự thoải mái của đối phương chính là điều quan trọng nhất. Kích thước giường ngủ và các món nội thất trong phòng là điều phi phối cảm giác thoải mái hay không. Nhiều khách hàng đã nói, chiều rộng của giường ngủ nên từ 1m6 đến 1m8. Con số này vừa đủ cho 2 người, sau này, nếu có ý định cho con nhỏ ngủ chung vẫn có thể hoạt động thoải mái.

Chất liệu nội thất

Phòng tân hôn nhưng không phải chỉ sử dụng một đêm duy nhất. Đây sẽ là nơi chiếm đại đa số thời gian của những hoạt động sau này. Việc chọn một bộ giường tủ chất lượng, tuổi thọ cao sẽ giúp đôi vợ chồng giữ được những kỷ niệm đêm đầu tiên.

Giường ngủ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có những ưu và khuyết điểm nhất định. Còn tùy vào cách sử dụng, bảo quản của mỗi người. Nhưng chọn một địa chỉ uy tín luôn sẽ giúp khách giảm bớt những mối lo.

1 nhận xét:

Bạn đã biết bí quyết chọn mua sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp chất lượng

Là món nội thất cao cấp, sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp là món nội thất được nhiều người săn đón mong muốn sở hữu để làm đẹp cho không gi...