Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Kích thước giường ngủ gỗ công nghiệp tiêu chuẩn bạn nên biết

Giường ngủ là một trong những món nội thất quan trọng tác động trực tiếp đến giấc ngủ của bạn.Một chiếc giường ngủ có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn ngon giấc hơn và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng nào cũng nắm hết các thông số này để chọn mua giường ngủ phù hợp. Vậy nên bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn các kích thước bộ giường ngủ gỗ công nghiệp mdf giá rẻ hiện đại tiêu chuẩn bạn nên biết. Cùng theo dõi nhé!

Kích thước giường đơn

Giống như tên gọi, giường đơn là mẫu giường chỉ dành cho một người sử dụng. Kích thước giường khá nhỏ nên chỉ phù hợp với những người độc thân hoặc dành cho các bé ngủ riêng. Giường đơn được yêu thích bởi chúng tiết kiệm tối đa không gian căn phòng. 


Giường đơn có kích thước 1,2x2m hoặc 1,4x2m. Kích thước này đảm bảo được một người nằm thoải mái. Cho bạn giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Kích thước giường đôi

Giường đôi là loại giường được nhiều gia đình sử dụng hiện nay vì giường đôi có kích thước phù hợp cho từ hai người nằm trở lên. Giường đôi tiêu chuẩn có 3 kích thước đáng được chú ý: 

+ Queen size: Giường queen size có kích thước khá tiêu chuẩn 1,6x2m và được nhiều người sử dụng.
+ King size: mẫu giường đôi này có kích thước lớn hơn một chút, phù hợp với không gian phòng ngủ rộng mang đến sự thoải mái cho giấc ngủ. Kích thước giường: 1,8x2m. 
+ Super king size: kích thước giường 2x2m phù hợp với cặp vợ chồng có con nhỏ. Tuy nhiên kích thước giường này kén phòng, chỉ những ngôi nhà có phòng phù rộng mới phù hợp với chiếc giường này.

Giường ngủ có kích thước khác

Ngoài giường ngủ đơn và giường ngủ đôi. Ngày nay, trên thị trường còn có rất nhiều mẫu giường ngủ nhập khẩu có kiểu dáng và kích thước khác nhau:Giường tầng:Mẫu giường này thường được sử dụng cho phòng ngủ của các bé. Vừa tiện lợi lại tiết kiệm diện tích. Giường tầng được các bé vô cùng ưa thích, và tùy theo độ tuổi của các con mà phụ huynh có thể chọn mua chiếc với kích thước phù hợp. Bạn nhớ chú ý chọn giường lớn hơn size của các con ở hiện tại. Vì trẻ em lớn rất nhanh chiếc giường bạn mua cho bé nên được trừ hao để tiết kiệm chi phí. 

Với một vài chia sẻ về Kích thước bộ giường ngủ phòng ngủ màu trắng gỗ công nghiệp tiêu chuẩn bạn nên biết. Hy vọng bài viết sẻ bổ ích và giúp bạn tìm được kích thước giường phù hợp với mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn đã biết bí quyết chọn mua sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp chất lượng

Là món nội thất cao cấp, sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp là món nội thất được nhiều người săn đón mong muốn sở hữu để làm đẹp cho không gi...