Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Tất tần tật về sofa vải

Sofa được gọi tên nhờ vào chất liệu lớp bọc ngoài: Sofa da và Sofa vải. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt nổi trội, nếu sofa da sang trọng thì sofa vải lại bình dân, “thân thiện”. So về giá cả, sofa vải thường rẻ hơn, chính vì vậy nó đôi khi được lòng khách hàng hơn. Nếu bạn cho rằng sofa vải không sang trọng, không đẹp thì quả là sai lầm, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại sofa vải quen thuộc.

Sofa vải là gì?

Sofa vải là loại sofa có vỏ bọc ngoài sử dụng chất liệu vải. Vải cũng có 5 7 loại vải, chất liệu được sử dụng phổ biến là vải nỉ, bố, nhung,... 


Sofa vải là tên gọi chung những bộ sofa kiểu dáng hiện đại bọc vải, sofa tân cổ điển bọc vải, sofa đơn, sofa băng, sofa góc,... đều sử dụng chất liệu vỏ bọc bằng vải. Sofa vải rẻ đẹp và có thể đáp ứng cả nhu cầu sử dụng lẫn nhu cầu làm đẹp thêm cho không gian phòng khách. 

 Để chọn được bộ sofa vải giá rẻ đẹp hiện đại , chất lượng cần căn cứ vào nhiều yếu tố

Sofa cấu tạo như thế nào?

Cũng tương tự như những mẫu sofa khác, sofa vải được thiết kế cấu tạo gồm những bộ phận khung sườn, đệm mút, lò xo, và vải bọc. 

 Sofa vải cũng có những mẫu cao cấp và hàng bình dân giá rẻ. Sofa vải cao cấp sử dụng khung gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ cafe, gỗ óc chó, gỗ đài hường,... Đệm mút thường sử dụng D40 cung lò xo thép không gỉ, độ đàn hồi tốt. 


 Điểm khác biệt duy nhất chính là vỏ bọc sử dụng chất liệu vải. Sofa vải cao cấp có thể dùng vải sợi bông không xù, thân thiện với môi trường, bọc nỉ, bọc lông,... Hoặc sofa vải giá rẻ sử dụng vải bố, vải nhung,...

Đặc điểm của sofa vải

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có những mặt tốt để khoe và mặt chưa hoàn thiện cần che. Sofa vải cũng không ngoại lệ, cũng có nhiều ưu điểm tốt và tồn tại nhiều khuyết điểm cần cải thiện.

Ghế sofa da chữ L giá rẻ

 Ưu điểm 

Ưu điểm đầu tiên của sofa vải chính là giá thành, giá sofa bọc vải thấp và dễ chấp nhận hơn những chất liệu khác. 

 Một phần sofa vải thường sử dụng chế tác những bộ bàn ghế bình dân nên có kiểu dáng và màu sắc cực linh động. 

 Vải dễ vệ sinh, giặt sấy và hư hỏng dễ dàng xử lý, thay thế. 

 Vải có khả năng thấm hút tốt, chịu nhiệt, chịu lực khá ổn, giữ nguyên những kiểu dáng như mới. Sofa vải chiếm ưu thế về sự thoải mái, nhất là những ngày mà thời tiết có hơi hướng trở lạnh. 

Nhược điểm 

Một điều bình thường là không có gì hoàn hảo, có ưu điểm thì có khuyết điểm. Sofa vải không giỏi khi chống chọi với thời gian và bụi. Vải bám bụi hơn những chất liệu khác, giặt nhiều dễ bị xù lông, bay mau, bạc màu và trở nên cũ kỹ. Hơn nữa, sofa vải liền thường không dễ làm sạch, chỉ có những người chuyên nghiệp mới biết cách làm. Mà thuê thì chi phí khá cao đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn đã biết bí quyết chọn mua sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp chất lượng

Là món nội thất cao cấp, sofa da bò thật nhập khẩu rẻ đẹp là món nội thất được nhiều người săn đón mong muốn sở hữu để làm đẹp cho không gi...